Osimhen muốn chia tay Napoli gia nhập đại gia bóng đá Anh

16:25 | 13/08/2024

|
Victor Osimhen đang tìm mọi cách để được chuyển sang đầu quân cho Chelsea của giải ngoại hạng Anh.
Osimhen muốn chia tay Napoli gia nhập đại gia bóng đá Anh
Osimhen kiên quyết muốn gia nhập Chelsea.

Giám đốc thể thao Napoli - Giovanni Manna tiết lộ, tiền đạo Victor Osimhen đã gặp gỡ Ban lãnh đạo câu lạc bộ để bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Chelsea của giải Ngoại hạng Anh.

Thời gian qua, "The Blues" đã tiến hành đàm phán với đội chủ sân Diego Armando Maradona nhưng đôi bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Victor Osimhen khiến cầu thủ này có phần sốt ruột.

Chelsea trước đó đề xuất phương án mượn Osimhen từ Napoli kèm điều khoản tùy chọn mua đứt. Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues sẽ không thay đổi quan điểm của mình.

Chelsea còn yêu cầu Osimhen phải giảm lương nếu muốn chuyển tới Stamford Bridge. Mức lương của cầu thủ đang nhận tại Napoli rơi vào khoảng 250 nghìn Bảng mỗi tuần.

Nếu Osimhen không chấp nhận phương án kể trên, Chelsea sẽ từ bỏ thương vụ này và dồn sức cho các mục tiêu khác thiết thực hơn.

Trong một diễn biến khác, Chelsea vừa chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Pedro Neto từ Wolverhampton Wanderers với giá 54 triệu bảng.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tuyển thủ Bồ Đào Nha đặt bút ký hợp đồng bảy năm với "The Blues". Các chi tiết khác về hợp đồng giữa đôi bên hiện chưa được hé lộ.

Nguồn:Osimhen chia tay Napoli, gia nhập đại gia bóng đá Anh?

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn