Ronaldo muốn HLV Zidane dẫn dắt Al-Nassr

17:20 | 29/08/2024

|
C.Ronaldo được cho là muốn Câu lạc bộ Al-Nassr bổ nhiệm Zinedine Zidane làm huấn luyện viên mới thay thế ông Luis Castro.
Ronaldo muốn HLV Zidane dẫn dắt Al-Nassr
Ronaldo tiến cử HLV Zidane dẫn dắt Al-Nassr.

Hiện tại, niềm tin của ban lãnh đạo và CĐV Al Nassr dành cho HLV Luis Castro đang xuống rất thấp, nhất là sau thất bại tủi hổ trước đại kình địch Al Hilal ở chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

HLV người Bồ Đào Nha cho là không đủ khả năng giúp Al Nassr lật đổ Al Hilal ở mùa giải năm nay dù đang sở hữu loạt ngôi sao như Ronaldo, Sadio Mane, Otavio, Marcelo Brozovic trong đội hình.

Nhà đương kim á quân Saudi Pro League được cho là đã tính đến việc sa thải huấn luyện viên Castro. C.Ronaldo cũng muốn Al-Nassr bổ nhiệm Zinedine Zidane làm huấn luyện viên mới.

Bên cạnh Ronaldo, Fernando Hierro - Giám đốc thể thao của Al Nassr, cũng đang tích cực thúc đẩy việc mời Zidane về làm việc.

Về phía Zidane, HLV người Pháp vẫn chưa có bến đỗ kể từ sau khi chia tay Real Madrid vào năm 2021 và thất bại trong việc dẫn dắt tuyển Pháp.

Khả năng huấn luyện viên Zidane và Ronaldo tái hợp hoàn toàn có thể xảy ra, bởi cả hai có mối quan hệ rất tốt khi còn làm việc chung tại câu lạc bộ Real Madrid.

Bộ đôi này từng giúp Los Blancos giành 2 chức vô địch La Liga cũng như ba danh hiệu Champions League liên tiếp vào năm 2016, 2017 và 2018.

Liên quan tới Ronaldo, tiền đạo người Bồ vừa xác lập thêm một kỷ lục Guinness nhưng không phải thành tích trên sân cỏ. Cụ thể, trang chủ Guinness xác nhận UR Cristiano là kênh Youtube nhận về lượt theo dõi nhiều nhất sau 24 giờ khởi tạo.

Số lượt theo dõi chính thức được kỷ lục Guinness ghi nhận là 19.729.827 sau 24 giờ tạo kênh.

Sau hơn 1 tuần lập kênh tính đến sáng 29/8, kênh Youtube của C.Ronaldo đã có hơn 50 triệu lượt theo dõi. Trong đó, đoạn clip được xem nhiều nhất là hình ảnh Ronaldo “khoe” nhận nút vàng Youtube với 46 triệu lượt xem.

Nguồn:Ronaldo muốn HLV Zidane dẫn dắt Al-Nassr

Đại Phú

giaoducthoidai.vn