Sao Hoàng Anh Gia Lai được vinh danh ở Vòng chung kết U21 Quốc gia

15:54 | 13/08/2024

|
Thành Trần Trung Kiên của U21 Hoàng Anh Gia Lai đoạt danh hiệu "thủ môn xuất sắc nhất" giải U21 quốc gia.
Sao Hoàng Anh Gia Lai được vinh danh ở Vòng chung kết U21 Quốc gia
Trần Trung Kiên được vinh danh ở giải U21 quốc gia.

Thi đấu ấn tượng giúp Hoàng Anh Gia Lai vô địch U21 Quốc gia, thủ môn Nguyễn Trung Kiên nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết U21 Quốc gia.

Chiều 12/8, trận chung kết U21 quốc gia giữa U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 PVF đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội bóng trẻ tới từ phố Núi.

Cầm hòa nhau với tỷ số hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức, U21 Hoàng Anh Gia Lai đã đánh bại U21 PVF với tỷ số 4-2 trên chấm luân lưu để đoạt Cúp vô địch một cách xứng đáng.

Chức vô địch U21 Quốc gia năm 2024 là quả ngọt cho bầu Đức trong nhiều năm phát triển bóng đá trẻ.

HLV Kim Sang Sik cùng dàn trợ lý cũng đã có mặt theo dõi cuộc đối đầu này để tìm kiếm nhân tài cho tuyển U22 Việt Nam, lực lượng chính cho SEA Games 33 vào năm tới.

HLV Kim Sang Sik nhận tin vui khi thủ thành Trần Trung Kiên (U21 Hoàng Anh Gia Lai), cầu thủ vừa được triệu tập lên đội U22 Việt Nam đã giành được danh hiệu "thủ môn xuất sắc nhất" giải.

Ở trận này, Trung Kiên có pha cản phá xuất thần cú sút của Nguyễn Lê Phát của đội chủ nhà ngay ở lượt sút đầu tiên, từ đó giúp U21 Hoàng Anh Gia Lai có được lợi thế lớn và sau đó đoạt chức vô địch.

Ở các trận bán kết, tứ kết, Trung Kiên cũng đóng góp công lớn khi giúp U21 Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng ở các loạt sút luân lưu và tiến vào trận chung kết.

Với phong độ ấn tượng Trung Kiên sẽ giúp HLV Kim Sang Sik an tâm hơn rất nhiều ở các giải đấu tới đây của U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chính là người trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" cho Nguyễn Đức Việt. Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã có giải đấu vô cùng đáng nhớ.

Nguồn:Sao Hoàng Anh Gia Lai được vinh danh ở Vòng chung kết U21 Quốc gia

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn