Sự thật chuyện Hoàng Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai

11:15 | 25/08/2024

|
Nguồn tin uy tín cho biết, tiền vệ Hoàng Đức sẽ không đến Hoàng Anh Gia Lai như đồn đoán.
Sự thật chuyện Hoàng Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai
Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ không gia nhập Hoàng Anh Gia Lai như đồn đoán.

Thời gian qua rộ lên thông tin Hoàng Đức có thể đầu quân về Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức khi sắp đáo hạn hợp đồng với CLB Viettel và hiện cũng đang làm đại sứ thương hiệu của một nhà tài trợ có liên quan đến đội bóng phố Núi.

Tuy vậy, nguồn tin uy tín cho biết, tiền vệ Hoàng Đức sẽ không đến Hoàng Anh Gia Lai như đồn đoán. Tiền vệ tài năng này dự kiến sẽ thi đấu cho một đội bóng ở phía Bắc.

Được biết, đội bóng của bầu Đức không chiêu mộ ngôi sao mà sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ do mình đào tạo ra cho mùa giải sắp tới. Tuyến giữa của Hoàng Anh Gia Lai mùa tới sẽ do cặp tiền vệ Minh Vương và Châu Ngọc Quang điểm nhiệm.

Với diễn biến hiện tại, Hoàng Đức phải chờ đến tháng 2/2025 mới có thể rời CLB Viettel. Giá lót tay của tiền vệ này được cho là cao nhất V-League so với các cầu thủ nội và điều này cũng hoàn toàn không phù hợp với điều kiện kinh tế của Hoàng Anh Gia Lai vào lúc này.

Tại V-League 2023/24, Hoàng Đức ra sân 24 trận, thi đấu tổng 2104 phút và ghi được hai bàn thắng và có hai kiến tạo cho đồng đội. Đây được xem là phong độ không thực sự ấn tượng của cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023.

Thời gian tới, bầu Đức ưu tiên việc nâng cấp Học viện Hoàng Anh Gia Lai và sử dụng các cầu thủ do họ đào tạo để tạo nên bản sắc cho đội bóng.

Nguồn:Sự thật chuyện Hoàng Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn