Thép xanh Nam Định từ bỏ thương vụ Hoàng Đức?

13:15 | 12/08/2024

|
Theo nguồn tin uy tín, đội chủ sân Thiên Trường đã không còn mặn mà với việc chiêu mộ Hoàng Đức.
Thép xanh Nam Định từ bỏ thương vụ Hoàng Đức?
Tiền vệ Hoàng Đức chưa chốt xong tương lai.

Theo tiết lộ của Vlog Minh Hải, Thép xanh Nam Định đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, người sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ Thể Công Viettel vào tháng 1/2025.

Như vậy, chỉ còn 2 đội bóng chạy đua giành chữ ký của Hoàng Đức gồm CLB Công an Hà Nội và Thanh niên TPHCM. Được biết, CLB Thanh niên TPHCM có nhà tài trợ là Lộc Phát Bank. Hiện tại, Hoàng Đức cũng đang là đại sứ hình ảnh cho Lộc Phát Bank.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, Công an Hà Nội đang rất sáng cửa sở hữu Hoàng Đức. Nguồn tin uy tín tiết lộ, đại diện ngành Công an có thể chi trả mức lót tay 7 tỷ đồng/mùa cho tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

Nếu về với CLB Công an Hà Nội, tiền vệ 26 tuổi sẽ được thi đấu với dàn ngôi sao như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh hay Jason Pendant Quang Vinh. Đây thật sự là một đội tuyển quốc gia thu nhỏ tại V-League.

Lúc này, Thể Công Viettel đã bật đèn xanh cho Hoàng Đức ra đi nhưng nếu muốn sớm trở thành cầu thủ tự do ngay thời điểm này để kịp đến đội bóng mới và thi đấu luôn từ giai đoạn một mùa giải 2024/25, Hoàng Đức sẽ phải đền bù cho Viettel khoảng 6 tỷ đồng cho 6 tháng hợp đồng còn lại.

Số tiền trên là quá lớn và đương nhiên, khó có cầu thủ nào đồng ý đánh đổi, thế nên Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp tục ở lại với Thể Công Viettel ít nhất đến tháng 1/2025.

Nguồn:Thép xanh Nam Định từ bỏ thương vụ Hoàng Đức?

Phú Phú

giaoducthoidai.vn