Trận tranh Siêu cúp quốc gia Nam Định – Thanh Hóa diễn ra khi nào?

13:30 | 25/08/2024

|
Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023/24 giữa Nam Định và Thanh Hóa có nhiều điều thay đổi đặc biệt.
Trận tranh Siêu cúp quốc gia Nam Định – Thanh Hóa diễn ra khi nào?
Trận tranh Siêu cúp Nam Định – Thanh Hóa diễn ra vào lúc 18h vào ngày 31/8.

Trận Siêu cúp Quốc gia 2023/24 sẽ là màn so tài giữa nhà ĐKVĐ V-League Nam Định và ĐKVĐ Cúp Quốc gia Đông Á Thanh Hóa. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h vào ngày 31/8 tới đây trên SVĐ Thiên Trường.

Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử trận tranh Siêu cúp Quốc gia sẽ được điều hành bởi trọng tài ngoại, ông Muhammad Nazmi bin Nasaruddin, người Malaysia.

Ông Muhammad Nazmi bin Nasaruddin từng nhiều lần cầm còi các trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam cũng như tham gia điều hành tại V-League trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, công nghệ VAR cũng được áp dụng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023/2024 tới. Ở mùa giải trước, VAR đã thường xuyên xuất hiện ở các vòng đấu tại V-League và dự kiến sẽ được trang bị ở toàn bộ các trận đấu tại mùa giải 2024/2025.

Theo kế hoạch, trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2023/24 sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play, hệ thống mạng xã hội của FPT và một số kênh truyền hình miễn phí khác.

Cuộc thư hùng giữa Thép Xanh Nam Định và Đông Á Thanh Hoá hứa hẹn sẽ gay cấn, sôi động và được kỳ vọng chiêu đãi người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn với nhiều siêu phẩm bàn thắng được ghi.

Nguồn:Trận tranh Siêu cúp quốc gia Nam Định – Thanh Hóa diễn ra khi nào?

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn