Văn Toàn nguy cơ lỡ trận tranh Siêu Cúp Việt Nam?

09:40 | 27/08/2024

|
Tiền vệ Văn Toàn nguy cơ lỡ hẹn trận tranh Siêu Cúp Việt Nam với Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa trên sân Thiên Trường.
Văn Toàn nguy cơ lỡ trận tranh Siêu Cúp Việt Nam?
Văn Toàn nguy cơ lỡ trận tranh Siêu Cúp Việt Nam với Thanh Hóa.

Vào lúc 18h ngày 31/8, trên sân Thiên Trường, Thép xanh Nam Định sẽ tiếp đón câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa ở trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2023/2024.

Tiền vệ Văn Toàn bên phía đội chủ nhà nguy cơ bỏ lỡ trận tranh Siêu Cúp Việt Nam do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và cũng vừa xin rời đội tuyển Việt Nam vì lý do này.

"Tôi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa thể tập luyện cùng đội để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp. Tôi không chắc chắn được mình có kịp hồi phục hay không, điều này phụ thuộc vào kết luận của các bác sĩ trong 1-2 ngày tới", Văn Toàn chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu Cúp Việt Nam.

"Tôi nghĩ việc mình có được chơi trận Siêu Cúp hay không, không quan trọng! Thép Xanh Nam Định là 1 tập thể mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng và đang cùng hướng tới chiến thắng.

Tại bán kết Cúp Quốc gia 2023/2024, chúng tôi đã thua ngược Đông Á Thanh Hoá 1-2. Điều đó khiến toàn đội nỗ lực chuẩn bị tốt hơn, vào sân với tinh thần tốt hơn với khao khát "trả nợ", giữ Siêu Cúp lại sân Thiên Trường", Văn Toàn nói thêm.

Trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia trên sân Thiên Trường sẽ được điều khiển bởi trọng tài cấp FIFA người Malaysia, ông Muhammad Nazmi bin Nasaruddin.

Đây cũng là lần đầu tiên trận Siêu cúp được chính thức sử dụng hệ thống VAR với đầy đủ các tính năng được cấp phép.

Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được cũng được nhận 10 triệu đồng.

Nguồn:Văn Toàn nguy cơ lỡ trận tranh Siêu Cúp Việt Nam

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn