6 sao trẻ U21 Hoàng Anh Gia Lai được đôn lên đội một

14:30 | 15/08/2024

|
6 tài năng trẻ được HLV Vũ Tiến Thành đôn lên đội 1 để cùng Hoàng Anh Gia Lai sang Thái Lan tập huấn trong ít ngày tới.
6 sao trẻ U21 Hoàng Anh Gia Lai được đôn lên đội một
Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị có chuyến tập huấn tại Thái Lan.

Mùa bóng 2024, U21 Hoàng Anh Gia Lai có loạt trận không tốt ở vòng bảng, chỉ đi tiếp nhờ tấm vé vớt của đội thứ 3 có thành tích tốt nhất tại bảng A (chủ nhà PVF, Thể Công Viettel và TP HCM).

Dẫu vậy, với loạt ngôi sao trong đội hình như Nguyễn Quốc Việt, Trần Trung Kiên (21 tuổi), Nguyễn Đức Việt (20 tuổi) hiện thi đấu ở đội 1 Hoàng Anh Gia Lai hay Lê Trung Vinh (Việt kiều Mỹ mượn từ CLB TPHCM), Nguyễn Nhật Minh (trung vệ thi đấu cho Hải Phòng theo dạng cho mượn từ), đội bóng trẻ tới từ phố Núi đã thi đấu tuyệt hay và lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Bên cạnh chức vô địch, Nguyễn Đức Việt và Trần Trung Kiên lần lượt đoạt giải Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ở giải đấu năm nay, Khánh Duy, Thành Đạt, Lý Đức, Hoàng Minh, Bảo Duy và Phước Bảo cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Đây cũng là 6 cái tên được HLV Vũ Tiến Thành quyết định đôn lên đội 1 để cùng Hoàng Anh Gia Lai sang Thái Lan tập huấn trong ít ngày tới.

Thời gian qua, đội bóng phố Núi đã chia tay Nguyễn Tuấn Anh và Bùi Tiến Dũng, gia hạn với bộ đôi tiền vệ Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang và ký hợp đồng 2 năm với ngoại binh người Brazil, Marciel Silva Da Silva.

Marciel sinh năm 1995 tại Porto Alegre, Brazil, sở hữu chiều cao 1m86 và thuận chân trái. Silva hiện đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 350.000 euro (khoảng 9 tỷ đồng).

Nguồn:6 sao trẻ U21 Hoàng Anh Gia Lai được đôn lên đội một

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn