Argentina đấu Tây Ban Nha tại Siêu cúp Liên lục địa

10:30 | 16/07/2024

|
Tuyển Argentina và Tây Ban Nha sẽ đối đầu nhau trong năm tới trong trận thuộc Siêu cúp Liên lục địa (Finalissima).
Argentina đấu Tây Ban Nha tại Siêu cúp Liên lục địa
Argentina so tài Tây Ban Nha tại Siêu cúp Liên lục địa trong năm tới.

Sao mai Lamine Yamal đã có kỳ EURO 2024 ngoài mong đợi với màn trình diễn chói sáng, góp công giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.

Vô địch EURO, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ so tài với Argentina của Messi ở trận tranh Siêu cúp Liên lục địa (Finalissima).

Finalissima là trận đấu giữa đội vô địch EURO và đội vô địch Copa America, là sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh hai đội tuyển xuất sắc nhất của châu Âu và Nam Mỹ, hai khu vực có nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới.

Trận đấu sẽ tìm ra đội bóng mạnh nhất giữa hai châu lục đồng thời cũng là dịp để người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới thưởng thức một trận cầu đỉnh cao.

Truyền thông Argentina dự đoán, Finalissima 2025 sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 năm sau. Họ cũng gợi ý địa điểm thi đấu sẽ được chuyển đến Mỹ, nước chủ nhà của Copa America 2024 và World Cup 2026.

Ở trận Finalissima cách đây 2 năm, tuyển Argentina với tư cách là đương kim vô địch Copa America đã đánh bại nhà đương kim vô địch Châu Âu Italia và giành được chức vô địch.

Trận Siêu cúp Liên lục địa sẽ là cơ hội để tài năng 17 tuổi Lamine Yamal có cơ hội được đối đầu với thần tượng Lionel Messi.

Nguồn:Argentina đấu Tây Ban Nha tại Siêu cúp Liên lục địa

Đại Phú

giaoducthoidai.vn