Đại gia V-League chiêu mộ hậu vệ Việt kiều Pháp?

13:10 | 15/07/2024

|
Câu lạc bộ Công an Hà Nội được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Jason Quang-Vinh Pendant, người vừa chia tay Quevilly Rouen.
Đại gia V-League chiêu mộ hậu vệ Việt kiều Pháp?
Jason Quang-Vinh Pendant lọt tầm ngắm của Công an Hà Nội FC.

Mùa giải V-League 2023/2024 được xem là thất bại với CLB Công an Hà Nội khi họ chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng dù là ứng cử viên vô địch.

Dù từng là trụ cột của đội bóng, song Đoàn Văn Hậu gần như không đóng góp được gì cho đội bóng Thủ đô mùa giải vừa qua. Lần gần nhất hậu vệ người Thái Bình ra sân cho đội bóng ngành Công an đã diễn ra cách đây một năm.

Đầu tháng 11/2023, Đoàn Văn Hậu sang Singapore phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương và hiện tại vẫn chưa xác định được thời điểm trở lại sân cỏ.

Thời gian qua, CLB Công an Hà Nội đã chia tay một loạt cầu thủ như Bùi Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài, Hồ Văn Cường và tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn còn bỏ ngỏ. Chính vì thế, thời gian tới, HLV Polking sẽ mang một vài gương mặt mới để gia cố hàng thủ.

Theo nguồn tin uy tín, đội bóng thủ đô muốn chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Jason Quang-Vinh Pendant, người vừa hết hợp đồng với CLB Quevilly Rouen.

Mùa giải vừa qua, Jason Quang-Vinh Pendant có 33 lần ra sân cho Quevilly Rouen tại Ligue 2 (thi đấu trung bình 75 phút/trận) và đóng góp 2 kiến tạo.

Jason Quang-Vinh Pendant là cầu thủ khá đa năng khi ngoài vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trung vệ hoặc tiền vệ trái và đang được trang Transfermarkt định giá 600.000 euro.

Jason Quang-Vinh Pendant từng khoác áo U16 và U18 Pháp. Cầu thủ Việt kiều từng thi đấu ở đội một Sochaux trong 4 mùa giải, ra sân 75 trận trước khi gia nhập New York Red Bulls tại MLS vào năm 2020.

Tháng 1/2018, hậu vệ này từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Sochaux trước khi chuyển tới thi đấu cho Quevilly Rouen.

Nếu về V-League thi đấu, Jason Quang-Vinh Pendant sẽ có cơ hội nhập tịch, qua đó có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam trong tương lai.

Nguồn:Đại gia V-League chiêu mộ hậu vệ Việt kiều Pháp?

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn