De Jong một mực từ chối Man United

11:35 | 15/08/2024

|
Man United tiếp tục gặp khó trong việc sở hữu tiền vệ De Jong từ Barca trong mùa hè này.
De Jong một mực từ chối Man United
De Jong muốn gắn bó lâu dài với Barca FC.

De Jong đã bỏ lỡ Euro 2024 cùng đội tuyển quốc gia bởi chấn thương và được cho là đang nằm trong kế hoạch bán tháo của Barcelona.

Cựu vương La Liga đang rất cần huy động vốn để đem về các tân binh nên có ý định bán đi một vài cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới trong đó có tiền vệ người Hà Lan.

Sau khi đưa mức giá chuyển nhượng 42,7 triệu bảng bị từ chối, Man United được cho là có thể quay lại Barca với một đề nghị thứ hai, bởi HLV Ten Hag từng tuyên bố De Jong là ưu tiên hàng đầu khi ông tiếp quản MU.

Dẫu vậy, với những chia sẻ mới đây từ chính De Jong, tham vọng của Man United rất khó thành hiện thực.

De Jong cho biết: "Ở lại Barca ư? Tôi chắc chắn cảm thấy hạnh phúc ở đây cùng gia đình mình. Tôi đã nói chuyện với HLV Hansi Flick. Mọi thứ thật tuyệt. Ông ấy muốn tôi trở thành chìa khóa trong lối chơi của đội bóng".

Trước đó, De Jong tức giận khi bị đồn đoán quá nhiều về tương lai: "Gần đây, tôi hơi cáu với những gì truyền thông đưa. Rất nhiều điều không đúng sự thật được thêu dệt lên. Với Barca, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi nói điều này rất nhiều lần rồi. Barca là câu lạc bộ trong mơ và tôi muốn gắn bó với đội thêm nhiều năm nữa".

De Jong đã có 213 lần ra sân cho Barca, ghi được 17 bàn thắng và có 21 pha kiến tạo trong giai đoạn đội bóng giành được nhiều danh hiệu cấp CLB hàng đầu.

Nguồn:De Jong một mực từ chối Man United

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn