Huỳnh Như chính thức chốt tương lai

13:10 | 15/08/2024

|
Huỳnh Như sẽ tham dự AFC Champions League khi ký hợp đồng với một đội bóng có tiếng trong nước.
Huỳnh Như chính thức chốt tương lai
Huỳnh Như ký hợp đồng với CLB nữ TPHCM.

Tuy nhận được khá nhiều lời mời gọi từ nhiều CLB ở châu Âu nhưng tiền đạo Huỳnh Như đã gây bất ngờ khi quyết định trở lại khoác áo CLB nữ TPHCM, hai bên sẽ gắn bó tới tháng 12 năm nay.

Khoác áo CLB nữ TPHCM, Huỳnh Như sẽ cùng đội bóng này tham dự AFC Champions League nữ lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 10 tới. Tại giải đấu này, đại diện Việt Nam là chủ nhà của một bảng đấu.

AFC Champions League nữ mùa 2024/25 quy tụ 12 CLB nữ của châu Á. Hiện tại đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng bảng, trong đó có CLB nữ TPHCM. Trong khi đó, 4 đội còn lại sẽ được xác định sau vòng sơ loại tới đây.

Ở giải châu Á, CLB nữ TPHCM nằm ở bảng C cùng với Urawa Red Diamonds FC (Nhật Bản), Chin Taichung Blue Whale FC (Đài Bắc Trung Hoa) và 1 đội từ vòng sơ loại.

Theo thể thức của Ban tổ chức, 12 đội chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng knock-out.

Thời gian qua, Huỳnh Như được 3 đội bóng của Bồ Đào Nha quan tâm, nhưng với động thái mới nhất, Huỳnh Như sẽ ở lại Việt Nam thi đấu, tuy nhiên hợp đồng của tiền đạo người Trà Vinh chỉ có thời hạn tới hết tháng 12/2024.

Khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nếu Huỳnh Như có ý định xuất ngoại, tiền đạo này vẫn có cơ hội sang châu Âu thi đấu. Ngược lại, nếu không tiếp xuất ngoại, đôi bên sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng.

Nguồn:Huỳnh Như chính thức chốt tương lai

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn