Mbappe ra mắt Real Madrid, được trao áo số 9

23:07 | 16/07/2024

|
Kylian Mbappe chính thức ra mắt Real Madrid trong buổi lễ được tổ chức tại Bernabeu với 85.000 người tham dự chiều 16/7.

Lễ ra mắt của siêu sao người Pháp bắt đầu lúc 12h giờ Madrid, tức 17h giờ Hà Nội. Sự kiện diễn ra chỉ hai ngày sau chung kết EURO 2024 và sáu ngày khi Mbappe cùng Pháp thua Tây Ban Nha 1-2 ở bán kết.

Cựu ngôi sao PSG trong buổi sáng cùng ngày đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện La Moraleja. Các bác sĩ cũng đánh giá lại tình trạng mũi của tiền đạo Pháp để xem có cần phẫu thuật hay không. Sau đó, anh bước ra ngoài và ký tặng người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha.

Chân sút sinh năm 1998 tiếp đến di chuyển đến sân Bernabeu ký hợp đồng cùng Chủ tịch Florentino Perez. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến tháng 6/2029 và Mbappe được trao áo số 9 mà đàn anh đồng hương Karim Benzema để lại.

Mbappe ra mắt Real Madrid, được trao áo số 9
Kylian Mbappe cùng Chủ tịch Florentino Perez công bố số áo chính thức ở Real Madrid.

Mbappe sẽ hưởng lương 16,28 triệu USD mỗi năm tại Bernabeu, cùng khoản thưởng 162,8 triệu USD tùy thành tích và mức độ cống hiến.

Chủ tịch Perez đã đưa tân binh Mbappe đi tham quan phòng truyền thống với 15 chức vô địch Champions League. Ông cũng tặng cho tân binh một đồng hồ và một bản sao sân Bernabeu.

Mbappe dự kiến sẽ cùng Real Madrid du đấu ở Mỹ, lần lượt gặp AC Milan ngày 31/7, Barcelona ngày 3/8 và Chelsea ngày 6/8.

Trận chính thức đầu tiên của Mbappe trong màu áo Real Madrid là Siêu cup châu Âu gặp nhà vô địch Europa League Atalanta, tổ chức tại Ba Lan vào ngày 14/8,

Nguồn:Mbappe ra mắt Real Madrid, được trao áo số 9

Như Yên

giaoducthoidai.vn