Tuấn Anh chính thức gia nhập Thép xanh Nam Định

11:11 | 14/07/2024

|
Tiền vệ Tuấn Anh đã được đội bóng phố Núi tạo điều kiện cho ký hợp đồng 3 năm với Nam Định FC.
Tuấn Anh chính thức gia nhập Thép xanh Nam Định
Tuấn Anh chia tay Hoàng Anh Gia Lai, gia nhập Nam Định FC.

Sau khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại, bản hợp đồng cho mượn của tiền vệ Tuấn Anh với CLB Nam Định cũng chính thức đáo hạn.

Thời gian qua, rộ lên thông tin Tuấn Anh và Hồng Duy sẽ trở lại thi đấu cho LPBank Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2024/25 giúp đội bóng này chinh phục ngôi vô địch.

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất vừa được công bố chiều ngày 13/7, Tuấn Anh đã được đội bóng phố Núi tạo điều kiện cho ký hợp đồng 3 năm với Nam Định FC.

Bầu Đức muốn tạo điều kiện để Tuấn Anh được thi đấu đỉnh cao ở đấu trường châu lục, qua đó giúp tiền vệ gốc Thái Bình có cơ hội được trải nghiệm và tìm kiếm những thành công mới trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tuấn Anh được xem là bản hợp đồng chất lượng của Nam Định ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24. Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1995 giúp cho tuyến giữa của Nam Định thêm mềm mại và hiệu quả hơn.

Hiện tại, Tuấn Anh đã trở về quê nhà Thái Bình để nghỉ ngơi cùng gia đình. Tiền vệ này dự kiến sẽ hội quân trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày 22/7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải 2024/25, CLB Nam định không chỉ đá V-League và Cup Quốc gia mà còn đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường AFC Champions League Two (Cúp C2 châu Á). Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Nam là bảo vệ chức vô địch V-League và tiến xa tại giải đấu châu Á.

Nguồn: Tuấn Anh chính thức gia nhập Thép xanh Nam Định

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn